Đại diện dịch vụ khách hàng bắt đầu bằng cách hỏi: "Tôi có thể nhận được gì cho bạn hôm nay?" Khách hàng đã trả lời bằng cách lịch sự yêu cầu một chiếc bánh hamburger. Các câu hỏi thêm theo sau, chẳng hạn như liệu phô mai có được thêm vào bữa ăn hay không. Tuy nhiên, khách hàng đã từ chối lời đề nghị này với một lời cảm ơn đơn giản. Tiếp theo, các nhân viên hỏi nếu khách hàng muốn đồ uống. Sau khi xem xét các tùy chọn, khách hàng quyết định lắc sữa. Trước khi kết thúc đơn đặt hàng, người đại diện đã hỏi liệu có bất cứ điều gì khác mà khách hàng muốn không. Khách hàng sau đó yêu cầu một thanh sô cô la. Khi được nhắc nếu đó là tất cả, khách hàng đã xác nhận đó là, bày tỏ lòng biết ơn đối với dịch vụ.
Hy vọng chủ đề Ordering food sẽ giúp bạn cải thiện hơn về kỹ năng nghe của bản thân, giúp bạn cảm thấy phấn khích và muốn tiếp tục luyện nghe tiếng Anh nhiều hơn!
Bình luận ()